top of page

CẢI THIỆN DOANH SỐ BÁN HÀNG BẰNG HƯƠNG THƠM



Nâng Tầm Đẳng Cấp Với Hương Thơm Tinh Dầu





Sử dụng hương thơm đúng cách vào chiến lược kinh doanh sẽ giúp các doanh nghiệp nâng tầm đẳng cấp, mang đến trải nghiệm có ý nghĩa cho khách hàng của bạn và tiếp thêm động lực phát triển cho doanh nghiệp của bạn.

Cùng tìm hiểu các giá trị mà hương thơm mang đến cho doanh nghiệp của bạn nhé,


1. Tại sao lại là hương thơm?

Các nhãn hàng hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới hiểu rằng, để nâng cao giá trị thương hiệu của mình, họ không chỉ bán sản phẩm hay dịch vụ. Họ tạo ra trải nghiệm mua sắm cho khách hàng thông qua môi trường mua sắm; khứu giác là bộ phận giúp khách hàng nhận định và nhớ không gian đó dài lâu hơn qua việc xử lý của bộ não để lưu giữ hương thơm kết nối vào cảm xúc và ký ức.

Hương thơm là lối tắt để tạo ra các kết nối cảm xúc.





2. Khoa học về hương thơm và ứng dụng trong chiến lược tiếp thị

Hệ thống khứu giác của con người là sự va chạm của sinh học và tâm lý học. Chúng ta cảm nhận mùi hương thông qua ít nhất 1000 cơ quan thụ cảm.